Máy rung gạch bê tông. Chất lượng tốt - Giá rẻ - Máy ép gạch không nung Việt Nhật

Công Ty Cổ Phần Việt Nhật là đơn vị sản xuất chuyên nghiệp và chuyên sâu các sản phẩm máy rung gạch bê tông. Với 20 năm kinh nghiệm sản xuất và hơn 2.000 sản phẩm đã xuất bán có thể nói Việt Nhật đang là địa điểm đáng tin cậy nhất hiện nay.

Qua nhiều năm sản xuất và kinh doanh trên thị trường, chúng tôi nhận thấy những điều cực kì quan trọng mà nhiều doanh nghiệp muốn đầu tư máy rung gạch bê tông ở Việt Nam thường xuyên vấp phải đó là:

Một là: Mua máy rung gạch bê tông hoặc những sản phẩm chất lượng không cao của Trung Quốc, sử dụng được một thời gian thì máy hỏng, hệ thống điện báo lỗi sự cố không hoạt động và chi phí vận hành cao, dẫn đến phải đầu tư một máy chất lượng khác.

Hai là: Mua sản phẩm của Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Canada, Trung Ương Trung Quốc với giá cao gấp nhiều lần khiến cho việc thu hồi vốn chậm không cạnh tranh nổi giá bán gạch với các đơn vị khác, đồng thời khi có sự cố phải đợi chuyên gia nước ngoài sang xử lý làm gián đoạn sản xuất. Thậm chí, còn phải mất phí hàng năm cho việc sử dụng phần mềm trí tuệ với mức phí không hề nhỏ.

Ba là: Nguyên lý hoạt động của máy rung gạch bê tông là rung ép mạnh nên việc xảy ra các sự cố là thường xuyên, mà các đơn vị thương mại cung cấp các sản phẩm nhập khẩu này hoàn toàn không hiểu nhiều về nó, khiến việc khắc phục phải mất thời gian rất dài hoặc không khắc phục được.

Gia công các chi tiết bằng công nghệ CNC chính xác

Bốn là: Nhiều doanh nghiệp đã chọn lại chúng tôi khi đã từng mua các sản phẩm ngoại nhập hoặc các sản phẩm từ nhà sản xuất khác khi biết đến chúng tôi.

Năm là: Là nhà sản xuất trực tiếp, chúng tôi làm chủ được công nghệ, làm chủ các chi tiết sản xuất với các linh phụ kiện có sẵn và mang tính phổ biến trong nước nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng sử dụng khi cần sửa chữa thay thế. Điều này hết sức quan trọng bởi với máy móc thiết bị việc sửa chữa thay thế là tất yếu, linh kiện không phổ biến sẽ phải mất thời gian nhập hàng thường là 25 – 45 ngày việc này thường diễn ra với các máy móc nhập khẩu.

Máy rung gạch bê tông tự động hoàn toàn cao cấp 

Giá: từ 3.600.000.000 VNĐ

MÁY RUNG GẠCH BÊ TÔNG VIỆT NHẬT CÓ GÌ ƯU VIỆT ?

Máy rung gạch bê tông Việt Nhật được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với các tính năng ưu việt như sau:

 Công nghệ ép: Sự kết hợp hoàn hảo giữa Rung khuôn đa điểm (Mold Vibration)và rung bàn bằng công nghệ biến tần và servo hiện đại bậc nhất hiện nay, đã khắc phục được hạn chế của các loại máy chỉ rung bàn hoặc chỉ rung khuôn. 

• Tiết kiệm nguyên liệu khi sản xuất Trọng lượng viên gạch giảm đến 20% so với các dòng máy rung thông thường nên tiết kiệm nguyên liệu vật liệu tương ứng. Với cùng cấp phối vật liệu thì cường độ gạch cao hơn từ 10% đến 20% do công nghệ rung khuôn đa điểm làm phân bố nguyên liệu đồng đều.

 Dễ dàng sản xuất các loại gạch ống 2 lỗ (60x100x210mm), 4 lỗ (80x80x180mm), 6 lỗ (75x115x175mm)….giống gạch tuynel truyền thống. Đây là điều mà công nghệ ép rung bệ không làm được.

 Sản lượng sản xuất lớn: Chu kỳ hình thành sản phẩm nhanh (<25 giây), số viên/khuôn luôn cao hơn ít nhất 30% so với các máy thông thường.

• Cho ra sản phẩm gạch vượt trội về các chỉ tiêu kỹ thuật (cường độ chịu lực, chịu uốn, chống thấm…) và thẩm mỹ (mịn đẹp, đồng đều, không nứt sứt góc cạnh…). Bề mặt đồng đều, giải quyết triệt để vấn để vết nứt trên đầu viên gạch.

 Máy rung gạch bê tông tự động hoàn toàn

Giá: từ 1.350.000.000 VNĐ

TẠI SAO NÊN SẢN XUẤT GẠCH BẰNG MÁY RUNG GẠCH VIỆT NHẬT?

♦ Máy rung gạch bê tông Việt Nhật giá hợp lý

♦ Mặt bằng sản xuất cho máy rung gạch bê tông Việt Nhật không lớn như sản xuất gạch nung

♦ Nguyên liệu làm gạch không nung có sẵn: Nguyên liệu chủ yếu là đá mạt (đá mi) (phế phẩm của ngành đá) và xi măng nên chi phí rất thấp

♦ Được hỗ trợ khuyến công: Lĩnh vực sản xuất đang được nhà nước khuyến khích và hỗ trợ vốn. Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tiếp cận nguồn vốn này.

♦ Đầu tư thấp thu hồi nhanh: Vốn đầu tư máy rung gạch bê tông không cao nhưng hiệu quả kinh tế rất cao

♦ Linh kiện phụ tùng của máy rung gạch bê tông Việt Nhật dễ sửa chữa và thay thế là những loại có sẵn trong nước không lo thời gian nhập khẩu

♦ Máy rung gạch bê tông Việt Nhật có thể sản xuất đa dạng các mẫu gạch khác nhau theo yêu cầu của khách hàng thực hiện trên cùng một dây chuyền chỉ cần thay khuôn

Máy rung gạch bê tông tự động

Giá: từ 450.000.000 VNĐ

ƯU THẾ NỔI TRỘI CỦA VIỆT NHẬT LÀ GÌ?

 1. Uy tín được khẳng định: Với hơn 1.000 khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm

 2. Chất lượng sản phẩm vượt trội: Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại nên có độ bền và tính ổn định rất cao

 3. Đội ngũ kỹ sư tài năng: Hơn 20 kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, và có trên 10 năm kinh nghiệm

 4. Sản phẩm đa dạng: Nhiều loại sản phẩm như máy thủ công, máy bán tự động, máy tự động và máy tự động hoàn toàn

 5. Đảm bảo khả năng ứng dụng cao: Bởi chúng tôi luôn thử thách các kỹ sư của mình về tính ứng dụng thực tế trước khi chuyển giao cho khách hàng

 6. Tương tác với khách hàng hoàn hảo: Bạn có thể trao đổi, thảo luận với chúng tôi 24/7 bất kỳ khi nào bạn cần

 7. Thời gian thực hiện nhanh: Chúng tôi luôn có thể đáp ứng nhu cầu gấp gáp về mặt thời gian và đảm bảo thực hiện công việc nhanh nhất

 8. Giá cả cạnh tranh: Chúng tôi duy trì mức giá cạnh tranh nhất có thể

 9. Cam kết 100% hài lòng: Cam kết gạch đẹp sắc nét, đạt chất lượng về cường độ nén

Máy rung gạch bê tông bán tự động

Giá: từ 180.000.000 VNĐ

LỰA CHỌN MÁY RUNG GẠCH VIỆT NHẬT BẠN ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

 – Hướng dẫn làm gạch đạt chuẩn theo tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN 6477:2011);

 – Hướng dẫn làm dự án xây dựng nhà máy gạch không nung

 – Hướng dẫn chọn nguyên liệu chuẩn như đá mạt, xi măng, cát vàng, cát đen, tro bay, xỉ than… giúp giảm thiểu lượng xi măng tối đa trong cấp phối

 – Giới thiệu đối tác mua gạch: cùng bạn bán gạch cho các dự án

 – Làm chứng nhận ISO 9001:2015 và hợp chuẩn quy

 – Giới thiệu đối tác cung cấp thiết bị như máy xúc lật, xe nâng với giá tốt

 – Cung cấp các quy trình 5S trong quản lý sản xuất áp dụng thực tiễn cho doanh nghiệp sản xuất gạch không nung

Máy rung gạch bê tông Việt Nhật có thể sản xuất các loại gạch xây như gạch đặc, gạch 2 lỗ, 4 lỗ, 6 lỗ, gạch block rỗng 2 thành vách, 3 thành vách, 4 thành vách; các loại gạch tự chèn như gạch con sâu (zíc zắc), gạch lục giác, gạch  bát giác, gạch chữ i, gạch chữ nhật, gạch trồng cỏ, gạch bó vỉa…. tất cả đều sản xuất trên cùng một máy và chỉ cần thực hiện thay khuôn tạo hình viên gạch.

Sản xuất được đa dạng các mẫu gạch chỉ cần thay khuôn

Chúng tôi cam kết về chất lượng máy móc và bảo hành dài hạn. Trong thời gian bảo hành, chúng tôi duy trì máy miễn phí, thay và đổi mới các phụ tùng hỏng hóc nhanh

Quý vị cần mua máy rung gạch bê tông các loại xin vui lòng liện hệ:

Hotline0981.91.81.61 – 0982.886.928

Email: maygachvietnhat@gmail.com

Bài liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *